ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 12-แข้งแนวรับแมนยูผลงานเยี่ยม

ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 12-แข้งแนวรับแมนยูผลงานเยี่ยม

ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 12-แข้งแนวรับแมนยูผลงานเยี่ยม

ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 12 เน้นหนัก ไปที่ ผู้เล่น ตำแหน่ง กองหลัง ซึ่งมีหลายคน ทำหน้าที่ ได้ดี แต่จะมีใครเข้ามาบ้างนั้น ไปติดตามกันได้เลย

ผู้รักษาประตู : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (แอสตัน วิลล่า)

ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 12-แข้งแนวรับแมนยูผลงานเยี่ยม

โชว์จังหวะ เซฟหลายต่อหลายครั้ง โดยเฉพาะ การป้องกันลูกยิงของ ดาเนี่ยล โปเดนซ์ ที่พาทีมรอดจากการโดนนำ รวมถึงจังหวะสับไกของ เลอันโดร เด็นดองเก้อ

เกมที่ โมลินิวซ์ กราวน์ นายด่าน อาร์เจนไตน์ ออกแรง เซฟถึง 7 ครั้ง ซึ่งเป็นตัวเลขมากที่สุดที่เจ้าตัว ทำได้ ในเกมพรีเมียร์ลีก

กองหลัง : ลุค ชอว์ (แมนฯ ยูไนเต็ด)
จัดการลักพาตัว ริยาด มาห์เรซ ได้อย่างยอดเยี่ยม เข้าปะทะคู่แข่งสำเร็จถึง 4 ครั้ง อีกทั้งยังตามประกบ เฟร์ราน ตอร์เรส ที่ลงแทนแข้งทีมชาติแอลจีเรีย ได้ดีอีกต่างหาก
กองหลัง : แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (แมนฯ ยูไนเต็ด)
เล่นได้ แข็งแกร่งมาก ในนัดนี้ รับมือ เกมรุก ของทีม คู่แข่งได้ ทุกรูปแบบ ทั้งบล็อก, โหม่งเคลียร์ และบังทางบอล

กองหลัง : ไมเคิล คีน (เอฟเวอร์ตัน)

เป็นหัวใจ สำคัญที่พา เอฟเวอร์ตัน เอาชนะ เชลซี ไปได้ 1-0 โดย ไมเคิล คีน มีสถิติการเคลียร์บอล 10 ครั้ง ซึ่งมากที่สุดในเกมนี้ รวมถึงยังเอาชนะลูกกลางอากาศได้อีก 83 % จากการดวลกับคู่แข่ง 6 ครั้ง

โดยสถิติจากเกมนี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เอาชนะ การดวล ลูกกลางอากาศ 100% ตัดบอลได้ 5 ครั้ง แล ะแย่งบอลได้อีก 3 หน

กองหลัง : เอซรี่ คอนซ่า (แอสตัน วิลล่า)
ป้องกัน เกมรุก ของ วูล์ฟส์ ได้อย่าง ยอดเยี่ยม เก็บกินลูกโด่งได้ 6 จาก 8 ครั้งที่ขึ้นดวลกับคู่แข่ง

กองหลัง : อันเจโล่ อ๊อกบอนน่า (เวสต์แฮม)
เป็นอีกหนึ่งนัดที่ แนวรับ ชาวอิตาเลี่ยน ขึ้นมาโขกทำ ประตูได้ โดย เวสต์แฮม เป็นทีม ที่ได้ ประตูจาก ลูกนิ่งมากที่สุด ใน พรีเมียร์ลีก และ 6 ประตูที่ อันเจโล่ อ๊อกบอนน่า ทำได้บนลีกสูงสุด อังกฤษ ก็มาจาก ลูกเซต พีซทั้งสิ้น (ลูกเตะมุม 5 ลูก และลูกฟรี-คิก 1 ลูก)

กองกลาง : บ็อบบี้ รีด (ฟูแล่ม)
แม้ตำแหน่ง ถนัด คือ กองหน้า แต่ การถูกจับ มาเล่น วิงแบ็ก ฝั่งขวา บ็อบบี้ รีด ก็ ทำได้ดี โดยอาศัย ความเร็ว คอย เล่นงาน ตัวริม เส้นของ ลิเวอร์พูล

ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 12-แข้งแนวรับแมนยูผลงานเยี่ยม

ประตู สุดสวย จาก ปลายเท้า ของเขาทำให้ รีด พังประตู เกมในบ้านได้ 3 นัดติดต่อกัน ซึ่งถือเป็นครั้งแรก ของเขา ที่ทำได้ในแง่สถิตินี้

กองกลาง : เจมส์ วอร์ด-เพราส์ (เซาธ์แฮมป์ตัน)
อยู่ในช่วงที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดี โดย เจมส์ วอร์ด-เพราส์ สร้างสรรค์โอกาสในเกมเจอ เชฟฯ ยูไนเต็ด 4 ครั้ง ซึ่งเป็นตัวเลขมากที่สุดที่เขาทำได้ในซีซั่นนี้

กองกลาง : เจมส์ แมดดิสัน (เลสเตอร์)
เราไม่ได้เห็นฟอร์มยอดเยี่ยมของ เจมส์ แมดดิสันบ่อยนักในฤดูกาลนี้แต่เกมล่าสุดที่เลสเตอร์ เอาชนะ ไบรท์ตัน ได้ 3-0 คือเกมที่เจ้าตัวแสดงผลงานที่ดีที่สุดในซีซั่นออกมา

2 ประตูที่ทำได้โดยเฉพาะ ลูกที่สองนั้น ถือเป็นประตู ที่สวยงาม แม้จะยิงด้วยเท้าข้าง ไม่ถนัด ก็ตาม

กองกลาง : อเบเรชี่ เอเซ่ คริสตัล พาเลซ
อเบเรชี่ เอเซ่ มีส่วนร่วม กับเกม อย่างมาก โดยเจ้าตัวสร้างโอกาส ได้ถึง 5 ครั้ง และมีประโยชน์ยามเล่นลูกตั้งเตะ ซึ่งประตูที่ คริสตัล พาเลซ ตามตีเสมอ ทอตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ก็เกิดจากการเปิดลูกนิ่งเข้ากดดันใส่ ฮูโก้ โยริส นายด่าน “ไก่เดือยทอง” จนรับบอล กระฉอก ให้ เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ เข้ามาซ้ำ

กองหน้า : เจมี่ วาร์ดี้ เลสเตอร์
แม้จะเข้าสู่วัย 34 ปี แต่เจมี่ วาร์ดี้ ก็ยังคงไว้ใจได้เสมอ ถึงตอนนี้เจ้าตั วมีส่วนร่วม กับประตูโดยตรงไปแล้ว 14 ลูกจาก 11 เกม ในฤดูกาล 2020/21 แบ่งเป็น 10 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์

ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 12-แข้งแนวรับแมนยูผลงานเยี่ยม

สมัครสมาชิกแทงบอลออนไลน์คลิก!!