บาร์เซโลน่า ปัดข่าว ตกลงซิว ไวจ์นัลดุม จากลิเวอร์พูล แค่ลือกันไปเอง

บาร์เซโลน่า ปัดข่าว ตกลงซิว ไวจ์นัลดุม จากลิเวอร์พูล แค่ลือกันไปเองเท่านั้น

บาร์เซโลน่า ปัดข่าว ตกลงซิว ไวจ์นัลดุม บาร์ซา สุดยอดสโมสร ฟุตบอล แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้ออกมา ปฏิเสธ ว่าพวกเขา ยังไม่ได้ ตกลง เซ็นสัญญา ล่วงหน้า กับ แข้งเตะ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง คนเก่ง ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ ตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬา ชั้นนำ แดนกระทิงดุ เมื่อ วันจันทร์ ที่ 22 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา Siamsport

กล่าวว่า จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กำลัง จะกลายเป็น แข้ง ฟรีเอเจนต์ ในช่วง ซัมเมอร์ นี้ เมื่อสัญญา ค้าแข้ง ในถิ่น แอนฟิลด์ หมดอายุลง ซึ่งช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มี กระแสข่าวว่า นักเตะ ทีมชาติฮอลแลนด์ ในวัย 30 ปี ได้ ตกลงล่วงหน้า ที่จะย้าย ไปร่วมกับ ทีม บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาล นี้เรียบร้อย ก็เพื่อที่จะได้ ร่วมงาน กับ อดีตกุนซือ ทีมชาติ ฮอลแลนด์ อย่าง โรนัลด์ คูมัน อีกครั้ง

แต่อย่างไร ก็ตาม ล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ ได้ระบุว่า จากแหล่งข่าว วงใน บาร์เซโลน่า ได้แจงว่า เรื่องดังกล่าว นั้นไม่เป็นความจริง

แต่อย่างใด ก็ตาม ถึงแม้ บาร์ซ่า ไม่ปิดโอกาส ที่จะ เซ็นสัญญา คว้าตัว อดีตแข้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

มายังถิ่น คัมป์ นู ก็ตาม แมนยู

และทั้งนี้ ถึงแม้ว่า มีข่าว เกี่ยวโยง กับ เรื่องย้ายทีม มาตลอด แต่ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ยังคงเป็นกำลัง สำคัญ ของ “หงส์แดง”

ลิเวอร์พูล โดยในฤดูกาลนี้ เจ้าตัว ลงเล่น เกมลีก ให้ ทีม “หงส์แดง” ครบทั้ง 29 นัด ทำได้ 2 ประตู

 

บาร์เซโลน่า  ปัดข่าว ตกลงซิว ไวจ์นัลดุม

 

 

บาร์เซโลน่า ปัดข่าว ตกลงซิว ไวจ์นัลดุม ออกมาปฏิเสธว่าพวกเขายังไม่ได้ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม

ได้มีรายงานว่า เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา สื่อหลายแห่ง ในอังกฤษ ระบุตรงกันว่า จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ได้ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ บาร์เซโลนา เป็นที่เรียบร้อยและเตรียมย้ายมายังถิ่นคัมป์นูในช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม เอ็คโค ได้อ้างถึงสื่อในสเปนอย่าง มุนโด้เดปอร์ติโว ที่ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ว่า ข่าวที่ออกมานั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงกันระหว่างทั้งสองฝ่ายอย่างที่เป็นข่าว

“มีการยืนยันว่าทีมจาก ลาลีก้า ยังไม่ได้ทำให้มันเกิดขึ้น มุนโด้เดปอร์ติโว ได้ออกข่าวว่า แหล่งข่าวจาก บาร์เซโลนา ได้บอกกับพวกเขาว่าเรื่องนี้มัน ‘ไม่เป็นความจริง ได้มีความสนใจนักเตะของ ลิเวอร์พูล จาก คัมป์นู จริง เพราะเขามีโอกาสในการพิจารณาอนาคตของตัวเองในช่วงซัมเมอร์นี้ โรนัลด์ คูมัน ชอบเขาและประสบการณ์ของ ไวจ์นัลดุม นั้นเป็นสิ่งที่มีค่ามาก” ข่าวลิเวอร์พูล

“การที่เขาจะย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีคา่ตัวนั้นถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น แต่มีการยืนยันว่ายังไม่มีการบรรลุข้อตกลงใด ๆ ในเวลานี้และรายงานข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้นั้นก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด”

 

ประวัติ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม

ประวัติของ Georginio Wijnaldum ( จีออร์จิโนโอ ไวจ์นัลดุม ) เกิดวันที่ 11 พฤศจิกายน ค.ศ. 1990 นักฟุตบอลชาวเนเธอร์แลนด์ ส่วนสูง 1.75 เมตร หรือ 5.7 ฟุต ปัจจุบันเล่นในตำแหน่ง กองกลาง โดยลงเล่นใหักับสโมสรชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีก ทีมลิเวอร์พูล สวมเสื้อหมายเลข 5 พรีเมียร์ลีก

จีออร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม เริ่มต้นเล่น ฟุตบอล เป็นครั้งแรก ในสโมสรเยาวชน ร่วมกับทีม Sparta Rotterdamในปี 1997-2004 เป็นระยะเวลา 7 ปี ก่อนที่จะย้ายสโมสรมาร่วมเล่นให้กับสโมสรเยาวชน เฟเยนูร์ดร็อตเตอร์ดัม โดยตั้งอยู่ในเมืองดัตช์ ซึ่งอยู่เล่นนานถึง 7 ปี ก่อนที่จะเลื่อนขั้นขึ้นมาเล่นในระดับสโมสรอาชีพเล่นกับทีม เฟเยนูร์ดร็อตเตอร์ดัม ในปี 2007-2011 นานถึง 4 ปี และลงสนามมากกว่า 111 ครั้ง ต่อมาในปี 2011-2015 ได้มาค้าแข้งร่วมกับทีมพีเอสวี และลงเล่นมากกว่า 109 นัด ต่อมาในปี 2015-2016 ได้เข้ามาร่วมค้าแข้งกับทีม นิวคาสเซิลยูไนเต็ด โดยเป็นทีมชื่อดังจากศึกพรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นลีกสูงสุดของอังกฤษ และในปี 2016 ได้เปลี่ยนมาค้าแข้งในสโมสร ลิเวอร์พูล โดยเป็นสโมสรปัจจุบันที่ค้าแข้งอยู่ในตอนนี้

Georginio Wijnaldum เข้าร่วมเล่นฟุตบอลในนามทีมชาติเนเธอร์แลนด์ครั้งแรกในปี 2005-2007 รุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปี , ปี 2007-2009 รุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี , ปี 2009-2013 รุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี และปี 2011 เข้าร่วมเล่นในนามทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ชุดใหญ่เป็นครั้งแรก และลงแช่งมากกว่า 51 ครั้ง เป็นนักเตะทีมชาติของเนเธอร์แลนด์ที่สำคัญอีกหนึ่งคน

 

พรีเมียร์ลีก

 

 

หาเงินออนไลน์

หาเงินออนไลน์