บรูโน่ แฟร์นานเดส กับสถิติสุดโหด ของมิดฟิลด์แมนยูฯ Ufagoodvip

บรูโน่ แฟร์นานเดส เดอะแบกตัวจริง ของมิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

บรูโน่ แฟร์นานเดส

 

 

บรูโน่ แฟร์นานเดส นักเตะ แข้ง ชาวโปรตุกีส ยิง 2 ประตูช่วยให้ “ปีศาจแดง” แมนเซสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยเหนือ เรอัล โซเซียดัด 4-0 ใน ศึก ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อ วันพฤหัสบดี ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564

มิดฟิลด์ ตัวรุก รายนี้ ฉกฉวย ความได้เปรียบ ในจังหวะที่ แนวรับ ของ ทีมเยือน โซเซียดัด สื่อสารกันไม่ยังไม่ค่อยเข้าใจ เขาได้ ทำประตูนำ 1-0 ในครึ่งแรกให้กับ “แมนยูฯ” ก่อนที่ ครึ่งหลัง เขาจะ จบสกอร์ ทำประตู ช่วยทีมออกนำ 2-0 ก่อนสุดท้ายจะเอาชนะไปแบบท่วมท้น

ฤดูกาลนี้ แฟร์นานเดส ยิงไปแล้วถง 21 ประตู และ ทำอีก 12 แอสซิสต์ ในทุกรายการ ซึ่ง สโคลส์ ก็ได้กล่าวชื่นชมอิทธิพลของ นักเตะ รายนี้

“เขาสุดยอดตั้งแต่วันที่เซ็นสัญญา เขาทำให้ทีมนี้เล่นฟุตบอล” สโคลส์ให้สัมภาษณ์กับ BT Sport

“ทุกครั้งที่เขาลงสนาม คือ เขามีอิทธิพลกับเกม นักเตะรายนี้ เป็นการเซ็นสัญญาที่สุดยอดมากจริง ๆ

“คืนนี้เขาเล่นเป็นเหมือนเบอร์ 9 มีหลายจังหวะที่เขาสปรินท์ตัดแนวรับหาช่อง

“ลูกแรกเป็นการจ่ายที่ยอดเยี่ยมของ มาร์คัส และเป็นการวิ่งทำทางที่ดีด้วย มันเป็นการเล่นที่ฉลาดของ แฟร์นานเดส เขารู้ว่าไม่มีใครได้บอลแล้วก็ตามเก็บตกไปได้

 

 

บรูโน่ แฟร์นานเดส นักเตะจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำคนเดียว 2 ประตู ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็น นักเตะ จากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มี ส่วนร่วม ช่วยทำประตู (หมายถึงทั้งยิงเองและแอสซิสต์) มากที่สุด

จากการ ลงเล่น ในทุกรายการ หากนับเฉพาะ ตั้งแต่ ที่เขา ประเดิมสนาม กับทีม เมื่อช่วง เดือนกุมภาพันธ์ ของปีก่อน หลังจากตัวเลขในด้านดังกล่าวของเขาอยู่ที่ 52 ลูก ตามข้อมูลที่รวบรวมโดย อ็อปต้า สื่อด้านบันทึกสถิติ

ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อ วันพฤหัสบดี ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมานั้น นักเตะ บรูโน่ แฟร์นานเดส ทำคนเดียว ถึง 2 ประตู ซึ่งนั่นก็ทำให้ฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้ว 21 ลูกกับอีก 12 แอสซิสต์

จากการลงสนามในทุกรายการ 36 นัด ขณะที่ซีซั่นก่อนเขาทำไป 12 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในทุกรายการให้กับ แมนยูฯ

 

นักเตะจากทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่มีส่วนร่วมกับประตูในทุกรายการมากที่สุด

อันดับ 2 หากนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปีก่อน ได้แก่ แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ตัวเลขของเขาอยู่ที่ 42 ลูก น้อยกว่า บรูโน่ ถึง 10 ประตู โดยที่ ซน ฮึง-มิน เพื่อนร่วมทีมของ เคน ตามมาเป็นที่ 3 ที่จำนวน 40 ลูก

ทั้งนี้ อันดับ 4 ได้แก่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่มีส่วนร่วมกับประตู 39 ลูก ส่วน เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในอันดัน 5 ที่จำนวนรวม 33 ประตู

5 นักเตะจากทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีส่วนร่วมกับประตูในทุกรายการมากที่สุด หากนับตั้งแต่ที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ประเดิมสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

 

 

อ่านเพิ่มเติม https://www.ufagoodvip.com/

สมัครสมาชิก https://member.ufagood.com/register?s=vip